Học Lái Xe Ô đà lạt TỐT NHẤT Đậu 100%- LẠC HỒNG

TRUNG TÂM DẠY LÁI XE LẠC HỒNG UY TÍN

Chuyên đào tạo học lái xe ô tô ĐÀ LẠT – ĐỨC TRỌNG – LÂM ĐỒNG cấp tốc 

👉 KHOÁ HỌC GẦN NHẤT 😲 09/2021 😲

 

NƠI HỌC LÁI XE UY TÍN CỦA LÂM ĐỒNG

 

ĐỊA ĐIỂM HỌC LÁI XE CỦA HỌC LÂM ĐỒNG

** LIÊN NGHĨA – ĐỨC TRỌNG – ĐÀ LẠT

** vừa là bãi tập sa hình vừa là bãi tập đường trường)

Có Thể Bạn Quan Tâm: địa điểm Học lái xe ô tô tại đà lạt

BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHOÁ HỌC LÁI XE Ô TÔ QUẬN TÂN PHÚ?

Trung tâm dạy lái xe Tiến Thành với phương châm luôn hướng đến CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO, bạn sẽ được học tất cả những kỹ năng lái xe từ cơ bản đến nâng cao.

KỸ NĂNG THI SÁT HẠCH ĐẬU 100%

Tiến Thành có bãi sa hình đạt chuẩn rộng đến 10.000m2, giống 100% so với bãi thi sát hạch Sở GTVT LÂM ĐỒNG, học viên sẽ được tập trước rất kỹ trên bãi sa hình này, đảm bảo tự tin HỌC THI LÀ ĐẬU 100%. Bạn sẽ được dạy rất kỹ về:

  • Hướng dẫn 11 bài thi sa hình của Bộ GTVT.
  • Kỹ năng vượt qua thi 3 bài thi khó nhất: Dốc cầu, Ghép Ngang – ghép dọc “dễ như ăn cháo”hoc lai xe oto o quan tan phu
  • Mẹo lái xe thi sát hạch (tới đâu dừng, trả số, đạp phanh,…) trong 11 bài thi đảm bảo đạt tuyệt đối. hoc lai xe oto quan tan phu
  • Kỹ năng thi phần đường trường để Sát hạch viên không trừ điểm.
  • Kinh nghiệm xử lý nhanh nếu xe thi sát hạch tắt máy đảm bảo không bị trừ điểm.trường dạy lái xe ở quận tân phú

 

KỸ NĂNG LÁI Ô TÔ THỰC TẾ THUẦN THỤC

Với giáo trình đào tạo ưu tiên trải nghiệm thực tế, bạn sẽ được học lái xe ô tô ngay ngoài đường từ những buổi học đầu tiên, vì chỉ có lái thực tế càng nhiều bạn mới nhanh cứng tay lái. Trường Tiến Thành luôn đảm bảo cho học viên sẽ VỮNG TAY LÁI sau khi hoàn thành khoá học lái xe ô tô Quận Tân Phú tại trường bao gồm:

  • Kỹ năng kiểm tra an toàn trên xe trước khi nổ máy (bảo đảm an toàn trước khi đi).
  • Kỹ năng xử lý tình huống khi lái xe trong phố từ đơn giản đến nâng cao.
  • Kỹ năng xử lý an toàn tình huống bất ngờ khi lái xe ô tô ( cực kỳ quan trọng để bạn lái xe an toàn) học lái xe ô tô quận tân phú +
  • Kỹ năng lái xe đường dài, đường đèo dốc quanh co
  • Khả năng đậu xe, ghép xe ngang- dọc CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH ( rất hữu ích khi lái ô tô trong TPHCM) hoc lai xe quan tan phu
  • Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc bảo dưỡng xe, kinh nghiệm lái xe từ các giáo viên giàu kinh nghiệm của trường,…

Ngoài ra, học viên còn được đào tạo bài bản về ý nghĩa các loại biển báo, bộ luật giao thông đường bộ, cấu tạo xe ô tô và sửa chữa xe sau khi hoàn thành khoá học lái xe ô tô quận Tân Phú, giúp cho học viên có thể lái xe ô tô an toàn.

TƯ VẤN 24/7 – HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI ĐÀ LẠT
– Hotline: 02633515256

VÌ SAO NÊN CHỌN KHOÁ HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI ĐÀ LẠT VỚI LẠC HỒNG?

học lái xe ô tô quận tân phúChúng tôi trực thuộc quản lý Sở GTVT LÂM ĐÔNHG2. Khi bạn đăng ký khoá học, mọi thông tin về: lịch thi, chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên, dàn xe tập lái, học phí trọn gói đều do Sở GTVT quản lý trực tiếp, vì vậy luôn đảm bảo quyền lợi cho bạn. Chương trình bạn được cam kết như thế nào, bạn sẽ được đào tạo 100% giống vậy, tránh trường hợp đăng ký trúng những địa chỉ mạo danh lừa đảo các trường dạy lái xe hiện đang diễn ra rất phức tạp.

 

truong day lai xe tai quan tan phúĐến với khoá học lái xe tại quận Tân Phú, bạn có thể đổi giáo viên nếu không hài lòng. Tiến Thành luôn có chính sách đãi ngộ giáo viên rất cao đồng thời quản lý rất nghiêm chất lượng giáo viên đào tạo học viên, vì vậy, nếu bạn có bất kỳ sự không hài lòng nào trong quá trình học, bạn hãy yêu cầu đổi giáo viên khác, chúng tôi rất hoan nghênh điều đó!

học lái xe ô tô quận tân phúĐược tập trên bãi sa hình đạt chuẩn 10.000m2 của Tiến Thành, đây là bãi sa hình giống 100% với bãi thi sát hạch của Sở GTVT lâm đồng hiện nay (quy trình thi, kích thước thi, mẹo canh xe thi trong từng bài đều giống bãi thi sau này của bạn!). Ngoài ra, bạn sẽ được tập bằng chính loại xe thi sát hạch, học xe nào thi xe đó, do đó đảm bảo tự tin tuyệt đối khi thi sát hạch nhé!

 

học lái xe ô tô tại quận tân phúĐược dạy bảng mẹo bằng lái xe B2 hỗ trợ nhớ nhanh, đọc câu hỏi biết ngay đáp án, đảm bảo HỌC LÀ THI ĐẬU NGAY 100%. Đây là bảng mẹo được đúc kết kinh nghiệm sau 10 năm dạy lý thuyết  học lái xe ô tô quận Tân Phú từ những giáo viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi, rất dễ học dễ nhớ, vì vậy bạn không cần phải lo đến phần thi lý thuyết nữa nhé!

trường dạy lái xe quận tân phú +Chúng tôi cam kết những gì chúng tôi làm được, không hứa suông bao đậu, không quảng cáo giá cực thấp nhằm chèo kéo học viên,… Đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt về CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO thực tế giống 100% như quảng cáo, cam kết bạn sẽ biết lái xe ngay sau 1 giờ học lái đầu tiên với chúng tôi, và khác hoàn toàn những địa chỉ đào tạo kém chất lượng khác nhé!

truong day lai xe o quan tan phúĐược đào tạo thực hành 1 kèm 1 ( có giáo viên kèmriêng cho bạn) . Hiện nay, đa số các trường dạy lái xe quận Tân  Phú đều theo cơ chế đào tạo thực hành tập trung, nhiều học viên học chung 1 xe và phải thay phiên  nhau lái, điều này khiến cho bạn mất rất nhiều thời gian chờ đợi nhưng thực tế không học lái được bao nhiêu!. Tiến Thành luôn ưu tiên có giáo viên kèm riêng cho học viên (không phụ thu phí) nhằm đảm bảo sự thoải mái cũng như một giáo viên sẽ nắm vững tình hình học của bạn trong suốt quá trình học

học lái xe b2 quận tân phúNếu bạn băn khoăn địa điểm học lái xe ô tô ở đâu tiện nhất, gần nhà nhất tại Tân Phú? Đến với Tiến Thành, bạn sẽ được học lái xe ô tô ngay tại khu vực giáp ranh Quận Tân Phú, không phải đi xa, giúp thuận tiện nhất cho bạn sắp xếp lịch học.

học lái xe ô tô ở quận tân phúHọc phí chúng tôi là trọn gói, bao gồm: tất cả các khoản lệ phí thi nộp Sở GTVT và cả chi phí đào tạo lái xe cho bạn từ cơ bản (lương giáo viên, xăng, xe, bãi tập,…). Trường Tiến Thành cam kết chỉ thu ĐÚNG học phí do Sở GTVT TPHCM quy định, đảm bảo không phát sinh bất kỳ chi phí khác trong suốt quá trình học tới khi nhận bằng. Ngoài ra, bạn có thể chia học phí ra 2 -3 lần đóng nếu chưa tiện sắp xếp về học phí nhé.

học lái xe ô tô b2 ở quận tân phúXe tập lái của Tiến Thành 100% là xe đời mới ,chất lượng cao (đời 2018-19-20): Toyota Innova, Vios, Chevrolet Cruze,… Tiến Thành nói KHÔNG với xe cũ, xe taxi (xe cũ dễ tắt máy, không có máy lạnh và dễ bị say xe) giúp cho học viên thoải mái nhất khi học lái xe, đồng thời bạn sẽ Tự Tin Cầm Lái ngay sau khi lấy bằng vì xe tập lái của chúng tôi cũng là xe đời mới.

http://LACHONGLAMDONG.COM  

học lái xe ô tô quận tân phúNếu bạn còn băn khoăn về chất lượng với thực trạng hiện nay tư vấn thì rất hay nhưng thực tế không hề như vậy!? Hãy đăng ký học thử ngay 1 giờ học lái xe ô tô quận Tân Phú hoàn toàn miễn phí với chúng tôi để cảm nhận chất lượng xe, chất lượng giáo viên thực tế, và khi đã tin tưởng 100% hãy quyết định đăng ký.

học lái xe ô tô tại quận tân phúThời gian đào tạo chỉ 3,5 tháng, bạn có thể rút ngắn thời gian nếu muốn, dành cho học viên cần học lái xe gấp. Với chương trình đào tạo đặc biệt, chúng tôi có thể đào tạo cho bạn biết lái xe ô tô ngay chỉ sau 1h tập đầu tiên!

học lái xe ô tô quận tân phúThời gian học linh hoạt rảnh khi nào học khi đó. Nếu bạn chỉ rảnh vào cuối tuần, trường vẫn đào tạo lý thuyết và thực hành như ngày thường (không phụ thu phí dạy ngoài giờ nếu học vào T7-CN) dành cho học viên bận rộn.

Biết Lái Ô tô NGAY Chỉ Trong 1 Giờ Tập Lái Duy Nhất Tại Trường Lái Xe Tiến Thành. Mời các bạn xem Clip dạy lái xe thực tế của học viên Trường chúng tôi!

Bước 1: Các Thao Tác Lái Xe Ô tô Cơ Bản – GV Hướng Dẫn (3 phút 41 giây)

[Các bạn lưu ý chỉnh độ phân giải chất lượng 448p trên phần điều chỉnh “cài đặt” video bên dưới để xem rõ nhất nhé!] 🙂

CÁC KHÓA ĐÀO TẠO CHÍNH HIỆN NAY

Hiện tại, trường dạy lái xe Tiến Thành – địa điểm học lái xe uy tín nhất lâm đồng cung cấp 2 dịch vụ đào tạo lái ô tô chính: khóa đào tạo lái xe các hạng B1, B2, C và bổ túc tay lái.

GPLX hạng B1

  • Học viên sẽ được điều khiển ô tô chở người từ 9 chỗ trở xuống, chủ yếu là xe gia đình dạng số tự động, không được phép lái số sàn và hành nghề kinh doanh. 
  • Thường thì B1 sẽ phù hợp với những học viên có nhu cầu học lái ô tô để lái xe nhà đi làm, đi chơi,… và không hành nghề lái xe trong tương lai.
  • Đây là bằng bán chuyên, chỉ có giá trị trong nước. Thời gian đào tạo khoảng 5 tháng.

GPLX hạng B2

  • Học viên sẽ được điều khiển ô tô chở người từ 9 chỗ trở xuống, cả số sàn và số tự động, xe tải dưới 3,5 tấn.
  • Đây là bằng chuyên nghiệp, có giá trị quốc tế hơn 73 quốc gia và dễ dàng chuyển đổi sang bằng IAA có giá trị trên 170 nước. 
  • B2 được xem là hạng GPLX được học nhiều nhất hiện nay với thời gian đào tạo khoảng 3,5 tháng.

GPLX hạng C

  • Học viên sẽ được điều khiển ô tô chở người từ 9 chỗ trở xuống, xe tải trên 3,5 tấn.
  • Bằng C sẽ phù hợp với những học viên có nhu cầu lái xe tải để kinh doanh hay là con đường ngắn nhất để nâng hạng lên D, E, F. Thời gian đào tạo: khoảng 6 tháng.

Dịch vụ bổ túc tay lái

Dành cho những học viên đang chuẩn bị cho kì thi sát hạch hoặc có bằng nhưng bỏ lâu không lái.

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE

Rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị:

  • 10 ảnh 3×4 (nền xanh)
  • 1 bản photo CMND (không cần công chứng)
  • 1 bản photo GPLX 2 bánh dạng PET (nếu có, không cần công chứng)

KHÓA HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI QUẬN TÂN PHÚ CHUYÊN NGHIỆP

  • Chương trình học lái xe ô tô và tổ chức thi tốt nghiệp bằng lái xe cấp tốc chỉ trong 3,5 tháng.
  • Bãi tập lái xe sa hình đạt chuẩn 10.000m2 của Sở GTVTlâm đồng- Bạn được tập lái xe ở tất cả các con đường thuận tiện cho bạn học lái xe tại quận lâm đồng ở các điểm gần nhà nhất.
  • Học viên học lái xe được tặng bảng Mẹo học thi luật giao thông nhanh chóng đảm bảo “Học là thi đậu 100%” (Lưu ý bảng mẹo chỉ dành riêng cho học viên của Trường dạy lái xe Tiến Thành các bạn nhé). Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì Trường dạy lái xe Tiến Thành sẽ lo tất cả các thủ tục đăng ký học thi bằng lái xe cho bạn rồi nhé! học lái xe b2 tại quận tân phú
  • Thời gian học lái xe ô tô  linh động do học viên tuỳ chọn, đảm bảo cho bạn lịch học thoải mái. Miễn phí học thực hành ngoài giờ vào thứ 7, chủ nhật.
  • Học phí Trường chúng tôi là trọn gói, cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình học. Được chia làm 2 -3 lần đóng linh động tài chính cho bạn tốt nhất.
  • Xe ô tô tập lái đời mới học viên được mở máy lạnh suốt thời gian học: Innova 2018, Vios, Chevrolet Cruze 2018,…
  • Giáo viên dạy lái xe có nhiều năm kinh nghiệm dạy lái ô tô, vui vẻ và nhiệt tình hướng dẫn.

 Đặc biệt: Tất cả chương trình đều được cam kết bằng hợp đồng Pháp nhân nên bạn yên tâm khi đến đăng ký.

 

Chúc các bạn có một trải nghiệm bổ ích khi tham gia khoá học lái xe ô tô  thật tốt

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO HỌC LÁI XE Ô TÔ đà lạt CHI TIẾT

GIAI ĐOẠN 1: GIÚP HỌC VIÊN NẮM VỮNG LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

  • Hiện nay, với quy định mới về phạt đối với điều khiển xe ô tô, có nhiều lỗi nếu bạn vi phạm sẽ bị tịch thu bằng lái xe và thi lại phần lý thuyết, vì vậy, việc đào tạo cho học viên nắm kỹ bộ luật giao thông đường bộ là điều rất cần thiết hiện nay.
  • Với giáo trình đào tạo chỉ cần trong 2 buổi lý thuyết (2,5h/ buổi), Trường dạy lái xe tại quận Tân Phú sẽ hướng dẫn cho bạn rất kỹ về Luật giao thông đường bộ, ý nghĩa của các loại biển báo, cấu tạo xe và sửa chữa xe căn bản nhằm giúp bạn sẽ nắm vững luật giao thông sau khi nhận bằng.

GIAI ĐOẠN 2: KỸ NĂNG LÁI XE ĐƯỜNG THỰC TẾ – THI SA HÌNH ĐẬU 100%

Giáo trình đào tạo thực hành lái ô tô tại trường được chia làm 2 phần:

  • Phần 1: Đào tạo lái xe ô tô đường thực tế. Ngay từ buổi học lái xe ô tô quận Tân Phú đầu tiên, bạn sẽ được học lái ngoài thực tế, ở khu đường trống đường vắng, sau đó sẽ được nâng cao dần lên, nhằm đảm bảo cho học viên TỰ TIN CẦM LÁI ngay khi có bằng.
  • Phần 2: Sau khi bạn đã lái vững, giáo viên sẽ cho bạn vào tập trong bãi sa hình đạt chuẩn 10.000m2 của trường. ĐẶC BIỆT, sẽ được tập bằng chính loại xe thi sát hạch giúp bạn tự tin 100% khi thi sát hạch nhé!

GIAI ĐOẠN 3: ÔN TẬP VÀ THI THỬ SÁT HẠCH

  • Trước kỳ thi sát hạch, bạn sẽ được trường tổ chức thi thử tốt nghiệp cấp giấy Sơ Cấp Nghề đã hoàn thành khoá học lái xe ô tô tại Quận Tân Phú, đây cũng là dịp để bạn thi thử lý thuyết và thực hành thử bằng loại xe thi sát hạch giúp bạn quen với xe thi, môi trường thi, kỹ năng làm bài trước kỳ thi sát hạch.

GIAI ĐOẠN 4: THI SÁT HẠCH VÀ NHẬN BẰNG LÁI XE TẠI TRƯỜNG.

  • Sau khi thi đậu sát hạch, bạn sẽ được nhận bằng lái xe ô tô kèm theo Hồ sơ gốc tại trường.

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988024860
0988024860