Trung tâm dạy lái xe Bảo Lộc uy tín, đào tạo theo chương trình chuẩn

Hiểu được tâm lý của những người đang có nhu cầu học bằng lái ô tô, đó là phải lựa chọn được trung tâm dạy lái xe Bảo Lộc uy tín nhất. Bài viết dưới đây là những thông tin cơ bản về việc học bằng lái xe và những trung tâm dạy lái xe uy tín dành cho bạn. Hãy tìm hiểu ngay nhé!

Trung tâm dạy lái xe Bảo Lộc uy tín
Trung tâm dạy lái xe Bảo Lộc uy tín

Thời gian học bằng lái xe bao lâu?

Trước khi tìm kiếm trung tâm dạy lái xe Bảo Lộc uy tín, thời gian học lái xe ô tô bao lâu là điều mà rất nhiều học viên quan tâm. Vậy thời gian học lái xe là bao lâu? Theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải, người học bằng lái xe sẽ phải hoàn thành đào tạo trong 3 tháng. Trong thời gian 3 tháng này, học viên sẽ cần phải tham gia các buổi học và tiếp thu các khối kỹ năng cần thiết.

Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ làm một bài thi tốt nghiệp. Bài thi sẽ có những câu hỏi lý thuyết cùng cấu trúc đề thi của lý thuyết sát hạch. Học viên sẽ cần phải trả lời đúng trên khoảng 85%. Đó là điều kiện để học viên có thể tham dự kỳ thi sát hạch. 

Thời gian học bằng lái xe bao lâu?
Thời gian học bằng lái xe bao lâu?

Nếu lần 1 học viên chưa qua tốt nghiệp, thì sẽ phải tiến hành thi lại đến khi nào đạt thì thôi. Thời gian cần hoàn thành là trước kỳ thi sát hạch diễn ra. Nhưng nếu bạn không thể vượt qua bài thi lý thuyết thì sao? Bạn sẽ phải chờ đến kỳ thi năm sau. Lúc này bạn sẽ phải ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi năm sau thật tốt nhất.

Chương trình đào tạo lái xe chuẩn

Chương trình đào tạo lái xe của các trung tâm dạy lái xe Bảo Lộc uy tín bao gồm 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1:

Học viên sẽ được học 12 giờ lái xe thực tế trên đường, điều này sẽ giúp học viên nắm hết căn bản về xe và có thể lái xe tốt trên đường thực tế. Sau mỗi buổi tập, học viên sẽ được ôn luyện kỹ càng và biết cách xử lý tình huống có thể xảy ra trên đường. Sau 12 giờ học, học viên đã có thể lái xe rất tốt. 

Giai đoạn 2

Học viên sẽ phải tham gia học 12 giờ lý thuyết tại trung tâm đào tạo. Người học sẽ được tự sắp xếp lịch học, thời gian tự chọn tất cả các ngày trong tuần. Mỗi học viên đều sẽ được giáo viên kèm riêng để đảm bảo được chất lượng đầu ra. Nếu học viên không có nhiều thời gian tham gia học trên lớp, các trung tâm sẽ hướng dẫn các phương pháp tự học nhanh và hiệu quả nhất. 

Giai đoạn 3: 

 Học viên sẽ học sa hình thô tại bãi tập cảm ứng. Giai đoạn này học viên sẽ tham gia học tối thiểu 6 giờ. Học viên sẽ lái được tự lái xe trên bãi tập sa hình để thành thạo trước khi kỳ thi sát hạch diễn ra. Mỗi lần chạy xong 10 bài sa hình, học viên sẽ biết kết quả thi đạt hay không đạt.

Trung tâm dạy lái xe Bảo Lộc uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm dạy lái xe Bảo Lộc uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Lạc Hồng. Với kinh nghiệm dày dặn trong hoạt động lái xe bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp đã được nhiều học viên tin tưởng trong suốt nhiều năm hoạt động, chương trình đào tạo lái xe bài bản, khoa học đã tạo nên thế mạnh để Lạc Hồng trở thành trung tâm uy tín nhất Đà Lạt.

 Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Lạc Hồng là trung tâm uy tín tại Bảo Lộc
Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Lạc Hồng là trung tâm uy tín tại Bảo Lộc

Trên đây là những thông tin hữu ích đối với những người đang có nhu cầu học lái xe và tìm kiếm trung tâm dạy lái xe Bảo Lộc uy tín. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được địa chỉ học tập phù hợp và lái xe an toàn trên mọi hành trình.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ TẠI:
Website:
VĂN PHÒNG GHI DANH ĐÀ LẠT
79 Nguyên Tử Lực, P8, TP Đà Lạt
SĐT: 02633.515.256 – 0988.024.860
Hoặc inbox liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988024860
0988024860