Những điều cần nắm trước khi học tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

Để lựa chọn địa chỉ học lái xe lấy bằng uy tín, việc đầu tiên là bạn cần tìm hiểu những thông tin quan trọng nhất. Trước khi đăng ký học, bạn nên biết về khoảng thời gian học lái xe, chi phí, tiêu chí chọn trung tâm,… Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần nắm rõ trước khi học lái xe để giúp bạn dễ dàng lựa chọn khóa học phù hợp nhất.

Thời gian học lái xe là bao lâu

Với nhu cầu học và thi bằng lái xe B2 ngày càng tăng như hiện nay thì chiêu trò của nhiều trung tâm cam kết đào tạo và thi trong 1 tháng hay với thời gian ngắn cũng xuất hiện. Đây đều là những trò lừa đảo nhằm dụ học viên đăng ký nhưng khóa học chất lượng kém, độ an toàn và hiệu quả không cao.

 

Nếu bạn đang sinh sống ở Đà Lạt, hãy tìm hiểu và đến với Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Tại đây, với lộ trình học được thiết kế chuyên sâu giúp người học được đào tạo kỹ từ lý thuyết cho đến phần thi thực hành hiệu quả, chất lượng. Tại đây, học viên chỉ cần học trong thời gian 93 ngày hành chính là bạn đã đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp và thi sát hạch bằng B2 chính thức sau đó từ 7 – 10 ngày.

trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong

Giáo viên trực tiếp hướng dẫn kèm phần thực hành cho học viên tại Trung tâm lái xe Lạc Hồng

Chi phí học lái xe hiện nay

Chi phí học lái xe B1, B2, C1 đều có sự chênh lệch. Vì vậy trước khi học, bạn cần tìm hiểu rõ mức chi phí cần bỏ ra cho quá trình từ khi đăng ký học và chi phí cho thi lấy bằng. 

 

Với bằng lái ô tô B2, trung bình mức chi phí dao động từ 6.500.000 VNĐ đến 13.000.000 VNĐ. Mức chi phí này còn phụ thuộc vào uy tín, mức độ đào tạo cửa các trung tâm nhưng sẽ không vượt qua mức chi phí này. 

 

Nếu bạn còn băn khoăn về mức học phí quá thấp sẽ khó có chất lượng tốt, hiệu quả cao. Hay mức học phí quá cao ngoài khả năng chi trả thì có thể tham khảo mức chi phí của trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng, tại đây bạn sẽ được đào tạo tận tình, đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm chỉ dẫn chi tiết. Hơn nữa, học phí lại có thể chia ra 2 lần đóng. Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả về hiệu quả cũng như không cần quá lo lắng về học phí. 

Thời hạn của bằng lái xe

Bằng lái xe B2 là một trong những loại bằng lái xe ô tô phổ biến nhất hiện nay. Tính đến hiện tại, bằng B2 được kéo dài thời hạn từ 5 năm lên 10 năm. Như vậy sau khoảng thời gian trên, bạn cần đi làm thủ tục gia hạn bằng lái xe để được cấp lại bằng mới. Nếu quá thời gian gia hạn quy định, bạn có thể sẽ cần thi lại phần lý thuyết hoặc thi lại cả 2 bài thi để được cấp bằng. Điều này sẽ gây tốn thời gian và chi phí rất nhiều.

Biết rõ thời hạn của bằng lái sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian. Luôn ghi nhớ kỹ khoảng thời gian này để tranh thủ đi gia hạn kịp thời.

Tiêu chí lựa chọn trung tâm học lái xe

Khi lựa chọn một trung tâm học lái xe thì yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là sự uy tín, kinh nghiệm và chất lượng của trung tâm đó. Tiếp theo là các vấn đề về thời gian và chi phí có hợp lý không.

Cụ thể hơn, bạn hãy hỏi trung tâm về đội ngũ giáo viên, thời gian và tài liệu học, học phí. Đặc biệt, bạn cần hỏi kỹ về điều kiện học thực hành tại trung tâm, chẳng hạn như sân bãi luyện tập, giáo viên kèm cặp,… Nếu đang sinh sống tại Đà Lạt, không có lý do gì để bỏ qua Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng, đây là địa chỉ đào tạo bằng lái uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, có thể đáp ứng được những tiêu chí quan trọng của một trung tâm dạy lái xe.

trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong

Sân tập tại Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

Thời gian học, chi phí, thời hạn bằng lái là những thông tin quan trọng nhất mà bạn cần nắm rõ trước khi đăng ký học lái xe tại trung tâm. Biết rõ những điều trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một trung tâm uy tín và khóa học ưng ý nhất. Trung tâm Lạc Hồng tại Đà Lạt luôn sẵn sàng tư vấn cụ thể nên nếu có thắc mắc, bạn hãy gọi ngay số điện thoại: 02633.515.256 – 0988.024.860 – 0823.333.33.

Địa chỉ trung tâm: 

79 Nguyên Tử Lực, P.8, Đà Lạt

Tổ 62 Liên Nghĩa Đức Trọng

Nam Hiệp, Ka Đô, Đơn Dương

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988024860
0988024860