[Review] app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng từ A – Z

Mới sở hữu chiếc bằng lái xe B2 mới cứng nên hôm nay phải lên review app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng cho mọi người biết đến. Ứng dụng này siêu xịn, do chính mình trải nghiệm. Tình cờ biết đến ứng dụng và tìm hiểu được khóa dạy lái của trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Mình như tìm được chiếc phao cứu sinh vậy.

Tìm và cài đặt app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng

Đầu tiên để mình chỉ cho bạn cách tìm và tải cái app siêu hay ho này về máy nha. Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh, sau đó thì vào cửa hàng ứng dụng, tìm tên app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng, hoặc thử click link sau: 

  • Tải ứng dụng cho iOS: TẠI ĐÂY. Yêu cầu cài đặt IOS 12.0 trở nên, dung lượng bộ nhớ tải về cần ít nhất 55.1Mb
  • Tải ứng dụng trên Android: TẠI ĐÂY. Tương thích với Android 5.0 trở nên, và tải về với kích thước 41Mb

Bạn nên lưu ý có một vài ứng dụng cũng quảng cáo tương tự nhưng hiệu quả thì không thể bằng app của Lạc Hồng. Nên chú ý tải đúng app  có logo như hình sau nhé:

Review app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng về giao diện và các tính năng

Sau khi tải thành công về máy, app ôn thi GPLX oto có thể dùng ngay mà không cần đăng nhập, đăng ký tài khoản. Giao diện nhã nhặn với 2 màu cam – trắng. Bố trí của các menu trên trang chủ đều bằng các icon kích thước lớn nên dễ quan sát.

app ôn thi GPLX oto 2
Giao diện bắt mắt mà cực dễ dùng

Giao diện bắt mắt mà cực dễ dùng

Trang chủ có đến 8 tính năng cơ bản gồm:

  • Đề thi ngẫu nhiên: Hệ thống tự xáo trộn câu để cho ra bộ 35 câu lý thuyết hoàn chỉnh cho người dùng thi thử
  • Thi theo bộ đề: Cung cấp 21 đề thi mẫu, nguồn tham khảo vô cùng giá trị
  • Ôn tập câu hỏi: Hơn 600 câu chia làm 7 dạng hay xuất hiện trong đề thi
  • Xem lại các câu bạn hay sai
  • 60 câu điểm liệt có thể khiến bạn trượt ngay tức khắc
  • Top 50 câu sai mà ai cũng dễ dàng vướng phải
  • Tra cứu SBD nhanh chóng khi sắp đến ngày thi
  • Nộp hồ sơ để học và thi lấy GPLX B2 qua ứng dụng được luôn

Cảm nhận cá nhân khi dùng – Review app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng

Mình vốn dĩ cũng biết chút chút về lái xe oto rồi, nhưng để tự tin với lý thuyết và thực hành khi đi thi GPLX thì chưa hẳn. Lúc đầu định tự mang xe đi học thực hành, và tự học lý thuyết qua mạng. Nhưng gần đến ngày thì mà vẫn là một đống hỗn độn, lẫn lộn hết biển báo này với biển báo kia, không thuộc hết các quy tắc ưu tiên.

Để không bị trượt từ vòng lý thuyết, mình nghe theo lời khuyên của bạn tìm đến trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Và đã được các thầy cô ở đây chỉ dẫn cực tận tình, tặng kèm cả công cụ hỗ trợ là app ôn thi.

app ôn thi GPLX oto 2
8 tính năng cơ bản cho bạn tha hồ khám phá

8 tính năng cơ bản cho bạn tha hồ khám phá

Tải app về, mình đã thấy sự khác biệt khi nội dung được phân chia rõ ràng và cụ thể. Người dùng không phải băn khoăn nên bắt đầu từ đâu. Mình thoải mái luyện tập với nhiều hình thức như trả lời từng phần, thi đề cố định hoặc ngẫu nhiên. 

Kết quả được công bố ngay sau khi thi, nên mình biết luôn đỗ hay trượt. Đặc biệt còn có thống kê những câu hay sai nữa, dễ dàng nắm bắt cách tránh “bẫy đề”. Theo kinh nghiệm cá nhân, nếu làm được 20 đề ngẫu nhiên trên này không sai câu nào, thì bạn chắc chắn có khả năng qua vòng lý thuyết đó.

 

Tóm lại, review app ôn thi GPLX oto Lạc Hồng là một ứng dụng bạn nên tải về luôn hôm nay nếu muốn bao đỗ lý thuyết B2 nha. Và đừng quên kết hợp đăng ký một khóa học lái xe tại Lạc Hồng để qua luôn cả vòng lý thuyết trong lần thi đầu tiên.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988024860
0988024860