Lộ trình sở hữu bằng B2 tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

Bạn muốn học bằng lái xe B2 tại Đà Lạt? Bạn muốn tìm kiếm đơn vị đào tạo nhận bằng B2 uy tín và nhanh chóng nhất ? Hãy đến ngay với trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Chúng tôi sẽ giúp bạn học và thi bằng lái xe B2 hiệu quả, an toàn và nhận bằng chính quy.

trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong-1
Học lái xe B2 giúp bạn hành nghề taxi, chủ động đi lại

Đối tượng nên chọn học bằng lái xe B2

Những đối tượng sau nên đến trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng để đăng ký học bằng lái xe B2:

  • Người lái taxi: Nếu có nhu cầu trở thành tài xế taxi, bạn nên học bằng B2. Bằng B2 cho phép bạn điều khiển xe ô tô 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ. 
  • Nhân viên kinh doanh: Nhân viên kinh doanh biết lái xe ô tô là 1 điểm cộng lớn. Nhân viên thường xuyên đi công tác và di chuyển bằng ô tô nên nếu biết lái xe sẽ thuận tiện hơn nhiều.
  • Tự lái xe gia đình: Bằng lái xe B2 giúp bạn tự mình lái xe đưa cả nhà đi chơi, về quê. Việc chủ động lái xe giúp bạn sắp xếp công việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Nội dung chương trình học bằng B2 tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng

Khóa học lái xe B2 tại trung tâm Lạc Hồng được thiết kế theo quy chuẩn đào tạo của Tổng cục đường bộ. Chương trình học lý thuyết và thực hành lái xe B2 gồm các nội dung: 

  • Học lý thuyết: Học lý thuyết không giới hạn số buổi. Học viên tự chọn hình thức học là học online với giáo viên (1-1) hoặc hoặc tại lớp học của trung tâm. Bạn được cung cấp đầy đủ tài liệu học lý thuyết gồm: Bộ 600 câu hỏi; Phần mềm thi thử lý thuyết (có thể tải về điện thoại hoặc máy tính);…
trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong-1
Chương trình đào tạo bằng B2 của Lạc Hồng gồm lý thuyết và thực hành
  • Học thực hành: Phần thực hành bao gồm 12 buổi học trực tiếp với giáo viên. Bạn được giới thiệu và hướng dẫn học thực hành 11 bài thi sa hình và học lái xe đường trường. Người học được học trực tiếp trên xe và sân thi của trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Chương trình học thực hành bám sát nội dung thi, giúp người học lái xe đạt kết quả thi sát hạch tốt nhất.

Chương trình học lái xe B2 của Lạc Hồng bài bản từ lý thuyết đến thực hành. Bạn cần đảm bảo đủ thời lượng học lý thuyết và thực hành mới đủ điều kiện tham dự kỳ thi sát hạch cấp GPLX B2.

Lưu ý gì để thi bằng lái xe B2 dễ đậu

Thi bằng lái xe B2 không khó nhưng không phải thí sinh nào cũng thi đậu. Tâm lý tinh thần và kiến thức là hai yếu tố ảnh hưởng đến quá trình thi của thí sinh. Nếu muốn dễ đậu bằng B2, bạn cần lưu ý đến những điều sau:

  • Giữ trạng thái bình tĩnh, tự tin khi bước vào phần thi. Hạn chế bị tâm lý trong lúc thi. Nhớ đi đúng lịch trình, không để ý nhiều đến những người xung quanh.
  • Tìm hiểu đề thi, tập luyện làm quen với đề thi càng nhiều càng tốt.
  • Không nên tự ý dắt xe ra phần làn đường đang thi nếu chẳng may xe chết máy. Bạn cần chờ giám thị cho phép mới dắt ra để không bị trừ điểm.
  • Nên giữ số ga ở mức 3 và 4 trên mọi đoạn đường.
trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong-3
Bình tĩnh và tập trung giúp bạn vượt qua phần thi bằng B2

Trên đây là những thông tin liên quan đến thi bằng lái xe B2 được trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng chia sẻ. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể nhận được bằng B2 tốt nhất. Nếu có nhu cầu sở hữu bằng B2, liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0988 024 860 để được hỗ trợ tốt nhất.

Đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988024860
0988024860