Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng có gì thu hút học viên?

Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng tại sao có thể thu hút nhiều học viên tới vậy? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học lái uy tín chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thông tin này. Thời gian học linh hoạt, chính sách đóng học phí và cam kết chất lượng đầu ra chính là câu trả lời. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết được chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Thu hút bằng thời gian học linh hoạt

trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong

Linh hoạt thời gian học lái xe

Nhu cầu bằng lái ngày một tăng nhưng việc bỏ thời gian ra để đi học là điều khá khó khăn đối với không ít người. Lịch trình công việc dày đặc và thời gian cho bản thân, gia đình khiến việc sắp xếp đến trung tâm học lái không hề đơn giản.

Hiểu được vướng mắc đó, trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng đã có sự điều chỉnh rất linh hoạt, thu hút học viên. Sẽ không có một lịch học cố định buộc học viên phải tuân theo mà mỗi học viên có thể tự sắp xếp sao cho phù hợp với lịch trình của mình.

Các giờ học thực hành cũng được tạo điều kiện tối đa. Sân tập, xe tập luôn sẵn sàng từ 7 giờ sáng cho đến 5 giờ chiều. Học viên có thể tự lựa khung giờ hợp lý để học 8 tiếng mỗi ngày có thầy hướng dẫn, kèm cặp tận tình.

Thu hút bởi chính sách đóng học phí

Học phí học lái xe không phải quá lớn nhưng cũng không phải nhỏ. Và đối với nhiều người việc nộp một lúc toàn bộ học phí cũng gặp chút khó khăn, cần tính toán. 

Tuy nhiên, đến với Lạc Hồng mọi vướng mắc đều được tháo gỡ. Học viên có thể chia học phí đóng làm 2 đợt để giảm bớt chi phí ban đầu, lên kế hoạch tài chính ổn thỏa.

Đặc biệt, mức học phí được công khai cố định ngay từ đầu, không hề phát sinh một khoản phí nào khác trong suốt quá trình học.

Thu hút bởi chất lượng dịch vụ và cam kết đầu ra

trung-tam-dao-tao-lai-xe-lac-hong

Cam kết chất lượng đầu ra

Nếu chỉ về thời gian và cách thức đóng học phí thì cũng chưa đủ thuyết phục đông đảo học viên đến với trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng. Điều cốt lõi ở đây chính là chất lượng dịch vụ và cam kết về đầu ra.

Lạc Hồng có một đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn, nghiệp vụ, đủ khả năng, tự tin hướng dẫn học viên từ không biết gì cho đến khi thành thạo, xử lý tốt mọi tình huống có thể xảy ra.

Sân tập rộng, thoáng đãng, đạt tiêu chuẩn ISO 9001 cùng số lượng xe lớn có thể đáp ứng nhu cầu thực hành của học viên mọi lúc.

Trên đây là những điểm mạnh của Lạc Hồng mà không phải trung tâm dạy lái nào cũng có. Đó chính là lợi thế giúp Lạc Hồng thu hút ngày càng đông đảo học viên đăng ký tới học và thi.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu, hãy liên hệ trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng số điện thoại 02633.515.256 – 0988.024.860 – 0823.333.33 để được tư vấn và đặt lịch học sớm nhất.

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988024860
0988024860