Quy trình học lái xe Bảo Lộc và thi lấy bằng hợp quy

Với những người lần đầu đăng ký tham gia học lái xe Bảo Lộc sẽ có nhiều bỡ ngỡ khi tìm hiểu về quy trình học và thi lấy bằng lái xe hợp quy định. Để có những hiểu biết cơ bản trước khi đăng ký học thi bằng lái xe bạn cần nắm rõ những quy trình dưới đây.

hoc-lai-xe-bao-loc-1
Quy trình học lái xe và thi lấy bằng hợp quy

Giai đoạn học lái xe Bảo Lộc phần lý thuyết

Trong 2 phần thi lấy bằng lái xe, lý thuyết chính là phần thi khiến nhiều người bị mất điểm, dễ bị trượt bằng lái. Lý thuyết chính là phần câu hỏi kiến thức về luật giao thông mà bất kỳ ai muốn có bằng lái xe cũng phải vượt qua.

Theo quy định về thi bằng lái xe mới nhất 2021 mà Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng tìm hiểu, lý thuyết chính là những phần quan trọng giúp cho bạn có thể hiểu được những ký hiệu hay những luật khi lưu thông trên đường.

Phần lý thuyết này bạn sẽ được học luật giao thông đường bộ, quy tắc giao thông cơ bản, được tìm hiểu những kiến thức căn bản về cấu tạo xe, cách sửa chữa xe, cách lái xe an toàn,…

Giai đoạn học thực hành

hoc-lai-xe-bao-loc-2
Giai đoạn thực hành thi bằng lái xe

Trong giai đoạn thực hành các trung tâm đào tạo lái xe sẽ đưa các học viên đến khu vực sân tập. Tại khu vực này sẽ có các ký hiệu, chỉ dẫn, vòng số được dùng để cho người học lái xe thực hành cho quen. Mỗi người 1 xe để tập lái xe đường trường, lái xe trong thành phố, lái xe trong bãi tập sa hình.

Tại Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng thời gian thực hành khá dài bạn có thể thoải mái tập cho quen để không bị sai lầm khi thi lấy bằng lái xe. Tại buổi thực hành bạn sẽ được các thầy giải đáp mọi vấn đề gặp phải khi chạy trên các đường quy định, cũng như chỉ cách chạy sao cho không bị phạm quy.

Giai đoạn ôn thi và thi sát hạch

Sau khi đã cho các học viên học đủ phần lý thuyết lẫn thực hành rồi thì các trung tâm sẽ tiến hành tổ chức thi sát hạch lấy bằng lái xe. Trước ngày thi được diễn ra trung tâm sẽ cho học viên tự ôn tập tại nhà hoặc tới trung tâm.

hoc-lai-xe-bao-loc-3
Giai đoạn ôn tập và thi bằng lái

Tại Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng bạn có thể học tại trung tâm mà không cần lo lắng không có chỗ ngồi học hay thực hành. Bởi chúng tôi luôn mở cửa để tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên thực hành để chuẩn bị tốt cho kỳ thi sát hạch lấy bằng lái xe. Ngoài ra Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng còn tổ chức thi thử cho học viên nhằm tạo cảm giác thoải mái hơn cho mọi người khi bước vào thi chính thức.

Sau khi hoàn thành xong 3 giai đoạn học lái xe Bảo Lộc này bạn sẽ được tham gia thi chính thức để được cấp bằng lái xe hợp quy. Để biết thêm thông tin liên quan đến quá trình học thi bằng lái hãy liên hệ với Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng qua Hotline: 0988 024 860.

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988024860
0988024860