Kinh nghiệm học và thi lý thuyết thi bằng lái xe B1

Để có được bằng lái xe B1 quá trình học tập các bài kiến thức để thi lý thuyết bằng lái xe B1 là một trong những vòng thi bắt buộc. Để có thể lấy bằng lái xe B1 dễ dàng, thuận lợi hơn hãy cùng với Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng tìm hiểu qua những kinh nghiệm dưới đây. Nhưng chia sẻ này sẽ giúp bạn thi lý thuyết bằng B1 hiệu quả hơn.

ly-thuyet-lai-xe-b1-1
Thi bằng lái xe B1 cần trải qua hai phần thi là thực hành và lý thuyết

Nội dung các phần thi bằng lái xe B1

Tương tự như thi các bằng lái xe khác, thi bằng lái B1 bạn cần phải vượt qua 2 phần thi như sau:

  • Thi lý thuyết bằng lái xe B1: Trong đề thi lý thuyết sẽ gồm có 574 câu hỏi liên quan đến an toàn giao thông. Nhưng bạn chỉ cần hoàn thành đề thi có 30 câu hỏi. Nếu trả lời đúng 27/30 câu hỏi thì bạn đã đậu phần thi lý thuyết.
  • Thi thực hành: Sau khi đã hoàn thành việc thi lý thuyết, bên tổ chức sẽ tiến hành đưa bạn vào khu vực dùng để thi thực hành. Ở trong phần thi thực hành bạn sẽ tiến hành làm 11 bài thi thực hành này với thời gian từ 15 đến 18 phút. Nếu như bạn đạt được số điểm 80/100 thì coi như đã đậu bằng B1.

Nên chuẩn bị gì trước kì thi lý thuyết bằng lái xe B1

Khi bạn lần đầu tiên tham gia thi lấy bằng lái xe B1, để không bị bỡ ngỡ, mất thời gian hay phạm phải những sai lầm không đáng có. Bạn nên chuẩn bị đầy đủ những thứ sau đây:

  • Bộ hồ sơ học lái xe B1: Dù bạn đăng ký thi bằng lái xe ở trung tâm đào tạo lái xe nào đi chăng nữa thì hồ sơ thi B1 là một trong những thứ không thể thiếu. Nên việc chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết gồm: ảnh nền xanh 3×4, giấy khám sức khỏe, CMND, đơn đăng ký học lái xe là vấn đề bạn cần phải thực hiện.
  • Trung tâm đào tạo bằng lái xe B1: Một trung tâm đào tạo lái xe uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn có thể đăng ký học, thi bằng lái xe hiệu quả, nhanh chóng. Đồng thời, các trung tâm này còn dựa vào thái độ của bạn trong quá trình học lý thuyết bằng lái xe B1.
  • Nộp đủ các khoản học phí thi lái xe B1: Nộp học phí theo mức quy định bởi trung tâm đào tạo giúp bạn thuận lợi tham gia thi B1.
ly-thuyet-lai-xe-b1-3
Cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho công đoạn thi bằng lái xe phần lý thuyết

Kinh nghiệm thi bằng lý thuyết B1

Khi học lý thuyết bạn cảm thấy nhàm chán, thậm chí còn nản lòng vì lý thuyết thi B1 có 574 câu nhưng chỉ ra 30 câu. Để tham gia thi bằng lái B1 thuận lợi bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm học kiến thức sau:

ly-thuyet-lai-xe-b1-2
Kinh nghiệm giúp thi bằng B1 dễ dàng hơn
  • Hãy trộn 15 bộ đề lại với nhau và tập làm cho đến khi nhớ được đáp án trả lời sẽ giúp bạn nắm chắc hơn.
  • Hãy giữ cho tâm lý của mình được thoải mái để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả thi.
  • Khi thi phần thực hành bạn nên bình tĩnh chạy theo đúng vạch, giờ quy định sẽ tránh được các sai lầm.
  • Hãy tìm hiểu rõ về các vạch, điểm đen được vẽ trên khu vực tránh phạm các quy định ở luật giao thông.
  • Thi lý thuyết nên tập trung chọn các câu thường xuất hiện như: “không được, chấp hành, phải” vì đều là đáp án chính xác.

Tóm lại, thi lý thuyết bằng lái xe B1 hay thực hành cũng đểu có những điểm khó khăn và mẹo để vượt qua dễ dàng riêng. Để an tâm cầm bằng lái xe B1 trên tay bạn nên liên hệ với các trung tâm đào tạo uy tín như Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng qua Hotline: 0988 024 860.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988024860
0988024860