Học Lái Xe Ô Tô TPHCM Uy Tín Tốt Nhất

[ad_1]

🤔 HỌC LÁI XE Ô TÔ TPHCM Ở ĐÂU TỐT NHẤT?🤔

🤔 QUY TRÌNH VÀ CHI PHÍ HỌC RA SAO? 🤔 

👉 KHÓA HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 TPHCM UY TÍN TẠI TIẾN THÀNH

học lái xe ô tô tphcm

👉 TRUNG TÂM TRỰC THUỘC SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI

🤩 LUÔN KHAI GIẢNG KHOÁ B2 MỚI NHẤT 

KHOÁ HỌC GẦN NHẤT

🚗 15/09/2021 🚗

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thì xe ô tô đang được sử dụng phổ biến như là phương tiện di chuyển cá nhân hay gia đình. Sở hữu xe ô tô giờ đây đã không là còn thách thức lớn cho người dân. Vì trên thị trường luôn có những dòng xe ô tô đa dạng về mức giá. Người tiêu dùng có thu nhập trung bình khá đều có cơ hội sắm sửa ô tô cho riêng mình.

Để có thể tự mình cầm tay lái ô tô thì việc học lái xe ô tô TPHCM là rất quan trọng. Giúp chủ động lái xe mà không cần phải nhờ ai hoặc thuê tài xế riêng. Nếu bạn cần đăng ký học lái xe ô tô tại TPHCM, bạn đang tìm kiếm trung tâm dạy lái xe ô tô uy tín, chất lượng, học phí phải chăng. Thì hãy tham khảo các thông tin dưới đây về khóa đào tạo lái xe ô tô hạng B2 tại Tiến Thành nhé.

Thông tin liên hệ về trường dạy lái xe Tiến Thành

TƯ VẤN MIỄN PHÍHỌC LÁI XE Ô TÔ:
☎ Hotline: 0937.999.666 gặp Mr Trí – Trưởng phòng tư vấn
🏡 Phòng Tuyển Sinh: (0283).5020.168 0901 822 227
✅ Zalo: 0283 5020 1680901 822 227
​⛪ Vp chính số 1: Toà nhà 35, đường số 11, Phường 13, Quận 6 (trực thuộc quản lý Sở GTVT)
​⛪ Vp TKTH số 2: Toà nhà 45 Bùi Đình Tuý, Phường 26, Quận Bình Thạnh
👉 Liên hệ trước để được hỗ trợ tốt nhất các bạn nhé!

Học lái xe ô tô TPHCM tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm học lái xe hữu ích và đạt kết quả tốt nhất. Cùng tìm hiểu bài viết phía dưới nhé!

BẰNG LÁI XE B2 LÀ GÌ?

B2 là loại bằng được nhiều người quan tâm nhất, bất kể ở độ tuổi nào cũng sẽ chọn B2. Chỉ cần đủ trên 18 tuổi là sẽ học và thi được bằng lái B2. Vậy lý do vì sao B2 lại được ưa chuộng nhiều đến như vậy. 

B2 là loại bằng lái được cả hai dòng xe số sàn và số tự động. Cho nên cả nam và nữ đều chọn loại bằng này để học và thi. Với cơ sở vật chất, thiết bị thi của Sở hiện nay đã được đầu tư hơn, nên việc thi lấy bằng B2 không còn khó nhằn như hồi trước nữa.

học lái xe ô tô tphcm - hạng B2

Bằng B2 còn là bằng bán chuyên, có nghĩa là loại bằng cho phép chạy xe gia đình từ 4 đến 9 chỗ. Được chạy xe tải dưới 3,5 tấn và được phép chạy xe kinh doanh.

Hơn nữa, hiện tại bằng B2 cũng là loại bằng có thể đổi sang bằng quốc tế. Đổi sang 73 nước theo công ước Viena 1963. Vì thế, nên bằng B2 cũng được thông dụng hơn và được lựa chọn nhiều hơn.

Việc học bằng lái xe B2 cũng rất quan trọng. Theo như quy định của Sở GTVT đưa ra, thì bằng B2 sẽ được đào tạo học và thi lấy bằng trong khoảng tầm 3,5 tháng. Đây là thời gian cơ bản và tiêu chuẩn của Sở GTVT cho giáo trình học lái xe ô tô B2 Tphcm.

CÁCH CHỌN TRƯỜNG DẠY LÁI XE UY TÍN HIỆN NAY

Vì là loại bằng được ưa chuộng nhiều, nên có rất nhiều trường đào tạo bằng lái ô tô này. Với thời đại công nghệ thông tin như hiện nay sẽ có rất nhiều quảng cáo về các trung tâm. Trung tâm thật và trung tâm giả mạo lẫn lộn, đan xen, không phân biệt được. Vậy dựa vào tiêu chuẩn nào để phân biệt và biết đó là trung tâm thật.

Không ham phí rẻ

Học phí từ năm 2020 đã bắt đầu tăng lên rất nhiều. Hiện tại mức học phí đào tạo lái xe đã trên chục triệu. Cụ thể sẽ rơi vào tầm từ 14 đến 16 triệu. Tuỳ từng trường áp dụng mức phí đào tạo như thế nào.

Do đó, có những đối tượng muốn trục lợi, muốn kiếm lời cho bản thân sẽ đưa ra các mức học phí thấp hơn mức học phí chung. Nhằm lôi kéo những người đang cần bằng lái nhưng không có nhiều tiền để học. Sẽ rơi vào bẫy của các nơi quảng cáo học phí thấp, nhưng thực chất chỉ là thu một số tiền nhỏ giữ chân khách hàng.

Sau đó lại bán hồ sơ của khách hàng cho các trường lớn khác. Làm mức học phí của người đăng ký còn tăng rất nhiều lần so với quảng cáo. Vì thế, không nên tin những quảng cáo quá có cánh nhé, hậu quả rất khôn lường

hoc lai xe oto tphcm

❌ Bao đậu

Rất nhiều người sẽ có cảm giác lo sợ khi thi lấy bằng. Cảm thấy không đủ tự tin để thi qua hoặc là do công việc bận rộn, không thể học hết lí thuyết của Sở hay không tự tin cầm lái. Vì thế, để an toàn và chắc chắn nhất lại chọn cách bao đậu.

Hiện tại với các quy định mới của Sở với quy trình thi đổi mới, máy tính chấm thi sát hạch 100% nên việc “bao đậu” là điều không thể. Thế nhưng nhiều đối tượng dựa vào việc nhiều người có nhu cầu này, nên đã quảng cáo có cánh về việc bao đậu.

Và phí để bao đậu cũng không hề rẻ. Làm nhiều người “tiền mất tật mang” và hoang mang không biết liệu có trường nào uy tín hay không. Làm mất lòng tin của nhiều người thật sự có nhu cầu học lái xe b2 tphcm

❌ Lịch thi sớm

Lịch thi sớm cũng là một trong các chiêu trò của các nơi giả mạo trường dạy lái xe uy tín tại TPHCM. Đánh vào tâm lý cần bằng sớm của nhiều người mà quảng cáo không đúng sự thật. 

Tốt nhất là nên tìm hiểu trên trang web chính của Sở Giao thông vận tải hoặc nhờ bạn bè người thân đã học lấy bằng giới thiệu trường uy tín.

YẾU TỐ TẠO NÊN TRƯỜNG DẠY LÁI XE UY TÍN TPHCM – TIẾN THÀNH

🔔 Đơn vị trực thuộc Sở GTVT và là trường lớn tại TP.HCM 

học lái xe ô tô tphcm - bãi tập sa hình

Trường dạy lái xe Tiến Thành là một trong những cơ sở dạy lái xe ô tô có thâm niên lâu đời tại TPHCM. Thành lập từ năm 2007, Tiến Thành đã có 13 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực này. Với những sự nỗ lực phấn đấu trong phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng và nâng cao chất lượng đào tạo. Hiện nay Tiến Thành đã trở thành một trong những trung tâm dạy lái xe ô tô uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Trong những năm qua, Tiến Thành đón nhận số lượng khủng học viên đăng ký học lái xe ô tô TPHCM cho mỗi khóa học. Hầu hết học viên đều đạt kết quả tốt như mong đợi. Tiếp nối những thành công vang dội đã đạt được, Trung tâm dạy lái xe Tiến Thành tiếp tục nâng cao sơ sở vật chất. Chương trình đào tạo để mang đến cho học viên môi trường học lái xe hiện đại và hiệu quả.

Trung tâm dạy lái xe Tiến Thành trực thuộc Sở giao thông vận tải TPHCM. Do đó, học viên có thể tự tin lựa chọn học lái xe ô tô tại đây mà không lo sợ mắc bẫy các cơ sở lừa đảo trên thị trường.

🔔 Giáo viên giảng dạy kinh nghiệm, có bằng dạy lái xe của Sở

Đặc biệt, Tiến Thành tập trung đội ngũ giảng viên có bằng cấp đào tạo lái xe ô tô của Sở giao thông vận tải. Có kinh nghiệm lâu năm trong công tác dạy lái xe ô tô. Luôn nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm với học viên để truyền đạt các kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Giúp học viên tiếp thu nhanh chóng và ghi nhớ suốt đời. 

 giáo viên đều có bằng sư phạm của Sở GTVT - hoc lai xe oto tphcm

🔔 Thời gian học thực hành linh động, tự chọn 

Trường Tiến Thành luôn tạo điều kiện cho học viên, đặc biệt là những học viên bận rộn, không có thời gian rảnh cố định. Trường sẽ ưu tiên học viên chủ động sắp lịch. Như vậy, học viên sẽ được thoải mái trong việc chọn giờ học.

Học ở Tiến Thành luôn được chọn lịch học vào thời gian rảnh của mình. Kể cả là thứ 7 và chủ nhật, trường cũng dạy như ngày thường và không phụ thu thêm.

văn phòng ghi danh học lái xe ô tô tại TPHCM

🔔 Học riêng 1 kèm 1, thoải mái trao đổi với giáo viên

Mỗi trường có mỗi cách đào tạo khác nhau. Trường Tiến Thành luôn ưu tiên cho môi trường học của học viên có được thoải mái hay không. Nên trường chọn chương trình 1 kèm 1, vừa dễ dàng trao đổi, thảo luận về việc học. Vừa không phải bon chen 1 xe chung vs nhiều người khác. 

🔔 Là trường dạy lái xe uy tín được nhiều người lựa chọn

Tiến Thành là trường đào tạo lớn tại TP.HCM, được nhiều người lựa chọn đăng ký học lái xe. Trong đó cũng có những người nổi tiếng trong Showbiz như Ca – nhạc sĩ Vũ Cát Tường, ca sĩ Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh, Hoa hậu Mai Phương Thuý, Hoa hậu H’Hen Niê, Ca sĩ Chi Dân,…

H'hen Niê học bằng lái xe b2 tphcm

Ca sĩ Chi Dan tham gia học lái xe B2 - hoclaixeotocaptoc

Hoa hậu Mai Phương Thuý học lái xe ô tô tphcm - hoclaixeotocaptoc.com

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cùng học lái xe ô tô b2 tphcm

🔔 Địa điểm thực hành gần nhà

Tiến Thành có các bãi tập xung quanh thành phố, thuận lợi để di chuyển ra bãi tập trong vòng 5 đến 15 phút. Giúp học viên dễ dàng di chuyển, tiết kiệm được thời gian và quá trình học cũng diễn ra, thuận lợi hơn.

🔔 Chi phí học trọn gói, không phát sinh trong quá trình học

Chi phí trường Tiến Thành đưa ra chính là phí trọn gói, từ lúc học cho tới lúc thi. Nghĩa là trong quá trình học lái xe ô tô TPHCM cho tới thi, học viên không cần phải đóng bất cứ phí gì. Yên tâm đi học với trường và chờ tới lịch thi. Nếu sau quá trình học có phát sinh phí ngoài gì, thì ngay từ đầu khi đăng ký học với học viên, trường cũng sẽ báo trước cho học viên.

Bên cạnh đó, trường còn có hợp đồng pháp nhân rõ ràng. Mọi chi phí hay thông tin học trường đều thể hiện trên hợp đồng. Mọi người có thể căn cứ vào đó để biết rõ các thông tin khác.

ký hợp đồng tại trường dạy lái xe uy tín tphcm

🔔 Dàn xe tập lái đời mới 100% như xe ô tô gia đình

Trường Tiến Thành được lựa chọn tin tưởng vì hệ thống xe tập lái chuẩn, đời mới nhất. Nói không với xe đời cũ hay xe mua lại từ các hãng taxi. Trường đầu tư những loại xe phổ biến nhất hiện nay, được ưa chuộng nhất như Corolla Atlis, Toyota Innova, Chevrolet Cruze,…Như vậy, quá trình học lái xe sẽ dễ dàng và dễ nhớ hơn.

xe tập lái đời mới ở trường dạy lái xe tphcm uy tín - tiến thành

🔔 Bãi tập rộng rãi 10 000M2

Khi học lái xe, học viên nào cũng mong muốn sẽ nhớ và nắm vững được quy trình 11 bài thi của Sở lúc thi sát hạch. Do đó, Tiến Thành cũng đã đầu tư một bãi sa hình dành riêng cho học viên học thực hành tại trường.

Bãi thực hành này cũng toạ lạc gần trung tâm tp.HCM, dễ dàng di chuyển xuống bãi. Học trên bãi sa hình đạt chuẩn, rộng 10 000m2 này đảm bảo học viên sẽ tự tin thi đậu sát hạch của Sở. Chỉ cần Học là sẽ đậu chắc chắn 100%.

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE B2 TẠI TIẾN THÀNH 

Thủ tục đăng ký học lái xe B2 rất là đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

1️⃣ 10 tấm hình 3*4 nền xanh, không đeo kính, để lộ chân mày và tai (đây là chuẩn hình làm bằng lái xe)

2️⃣ CMND hoặc Căn cước công dân photo (hoặc Passport)

3️⃣ Bằng lái xe máy, thẻ nhựa cứng màu vàng photo (nếu có)

Nếu chưa có thời gian chuẩn bị kịp, thì nhân viên của trường sẽ hỗ trợ làm các giấy tờ đó khi bạn ghé tới trường. Điều kiện là bạn phải mang đầy đủ giấy tờ tuỳ thân của mình đi nhé. Để thuận tiện hơn cho người muốn học lái xe, trường có hỗ trợ ĐĂNG KÝ HỌC TẠI NHÀ MIỄN PHÍ cho học viên không có nhiều thời gian lên trường.

🥰 Còn chần chờ gì mà không book số gọi cho Tiến Thành để biết rõ về khoá học nhỉ!!! 🥰

hoc lái xe ô tô b2 tphcm

CÁC KHOÁ HỌC LÁI XE Ô TÔ KHÁC TẠI TRUNG TÂM TIẾN THÀNH

Khi đến với trường dạy lái xe TPHCM Tiến Thành, bất cứ nhu cầu học lái xe nào của học viên đều được đáp ứng. Dưới đây là các khóa học bằng lái xe ô tô của trung tâm bạn có thể tham khảo:

🚗 Khóa học bằng lái xe ô tô số tự động B1

Đây là khóa học dành cho học viên đủ 18 tuổi trở lên. Giấy phép lái xe ô tô hạng B số tự động cấp cho người điều khiển xe ô tô số tự động từ 4 chỗ đến 9 chỗ ngồi. Ô tô tải bao gồm cả ô tô tải chuyên dùng số tự động có trọng lượng dưới 3,5 tấn. Người có bằng B1 không được hành nghề lái xe và không được điều khiển xe số sàn.

hoc lai xe b2 tphcm

🚗 Khóa học bằng lái xe ô tô hạng C

Dành cho học viên đủ 21 tuổi trở lên. Giấy phép lái xe ô tô hạng C cho phép điều khiển xe ô tô chở người từ 4 chỗ đến 9 chỗ ngồi. Xe ô tô tải, kể cả ô tô tải chuyên dùng số tự động có thiết kế trọng lượng trên 3,5 tấn. Những ai có bằng lái xe ô tô hạng C này được phép hành nghề lái xe và kinh doanh vận tải.

🚗 Khóa nâng dấu bằng D, E, FC

Yêu cầu đủ 24 tuổi trở lên. Đây là khóa dành cho ai có nhu cầu hành nghề lái xe và điều khiển xe ô tô từ 16 chỗ đến 50 chỗ. Các loại xe khéo có rơ móc, xe tải nặng, xe container.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC LÁI XE B2 TPHCM TẠI TIẾN THÀNH

Trung tâm Tiến Thành mang đến cho học viên chương trình đào tạo bằng lái xe B2 bài bản, cam kết đúng quy trình. Không cắt bớt giờ học,  giúp học viên bổ sung được đầy đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm học lái xe ô tô.

Chương trình học lái xe B2 được chia làm 2 giai đoạn như sau:

🚩 Giai đoạn 1: Học viên được học lái xe căn bản

Trong giai đoạn 1 này, học viên sẽ được học phần lý thuyết lái xe về luật giao thông, các kỹ năng lái xe đơn giản. Bao gồm: thao tác vào số nóng và số nguội, phối hợp chân ga, chân thắng, chân côn, tim đường, căn lề vạch,… Cam kết học viên biết lái xe ngay sau buổi đầu học.

đăng ký học lái xe ô tô tphcm - hệ thống biển báo

Bộ biển báo hiệu lệnh mới nhất khi học lái xe bằng B2

  • Chương trình học lý thuyết

Học viên chỉ cần học 2 buổi với bảng mẹo thi lý thuyết học là đậu 100%. Chỉ dành cho học viên đăng ký hoc lai xe oto tphcm tại trung tâm Tiến Thành. Hoặc học viên có thể học lý thuyết tại nhà, trung tâm sẽ cung cấp miễn phí sách, đĩa phần mềm cũng như mẹo học lý thuyết cho học viên.

  • Học lái xe ô tô căn bản

Giáo viên hướng dẫn thực hành các thao tác căn bản trên xe. Quý học viên học thực hành lái xe ô tô theo mô hình 1 học viên/ 1 thầy/ 1 xe. Giúp học viên có thể học một cách thoải mái và tiếp thu nhanh chóng.

🚩 Giai đoạn 2: Thực hành lái xe rèn luyện kỹ năng

  • Trong giai đoạn 2 này, học viên sẽ áp dụng các thao tác lái xe căn bản đã được học trong giai đoạn 1 trước đó.
  • Thực hành lái xe sa hình với sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên nhiều kinh nghiệm. Hỗ trợ học viên thi sát hạch bằng lái B2 tốt nhất.
  • Học thực hành ngoài đường trường, giúp cho học viên vững chắc tay lái. Tự tin điều khiển ô tô sau quá trình học tại Tiến Thành.
  • Thực hành lái xe ô tô trên bãi thi đạt chuẩn sát hạch của Sở giao thông vận tải TPHCM 10.000 m2. Để học viên cảm thấy tự tin hơn khi thi sát hạch.

học lái xe ô tô tphcm -uy tín

HÃY ĐỂ HOCLAIXEOTOCAPTOC ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

💯 Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành hân hạnh mang đến môi trường học lái xe chất lượng tốt nhất cho học viên. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, dàn xe tập lái đời mới. Giáo viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn giúp học viên đạt kết quả tốt nhất như mong đợi.

💯 Quý học viên có nhu cầu tư vấn học lái xe ô tô TPHCM, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua thông tin dưới đây:

  • Hotline: 0937 999 666 – Mr Trí Trưởng phòng tư vấn
  • Laneline: (0283) 5020 1680901 822 227 – Phòng tuyển sinh
  • Mail: daitri@hoclaixehcm.edu.vn
  • VP chính số 1: tòa nhà số 35, đường số 11, phường 13, quận 6 TPHCM.
  • VP TKTH số 2: tòa nhà số 45 đường Bùi Đình Túy, phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Địa điểm học lái xe ô tô B2 tại các quận TPHCM

  • Văn phòng quận 6: số 35 đường số 11, phường 13, quận 6.
  • Văn phòng Bình Thạnh: tòa nhà số 45, đường Bùi Đình Túy, phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Metro quận 2,khu dân cư An phú, phường An Phú, quận 2.
  • Chợ Bến Thành: đường Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1.
  • Ngã tư Thủ Đức: Xa lộ Hà Nội, quận 9 và quận Thủ Đức.
  • Metro quận 2: khu dân cư An Phú, phường An Khánh, quận 2.
  • Chợ An Đông: đường An Dương Vương, phường 9, quận 5.
  • Maximark Cộng Hòa: Số 15 -17 đường Cộng Hòa, quận Tân Bình.
  • Siêu thị AEON Mall: số 30 Bờ Bao Tân Thằng, phường Sơn kỳ, quận Tân Phú.
  • Maximark 3/2 quận 10: số 3, đường 3/2, quận 10.
  • Nhà sách Phan Huy Ích: số 21/6C, đường Phan Huy Ích, Phường 14, quận Gò Vấp.
  • Khu du lịch Văn Thánh: phường 22, quận Bình Thạnh.
  • Nhà sách Văn Lang: số 1, đường Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp.
  • Ngã 4 An Sương: quốc lộ 22, Bà Điểm, Hóc Môn.
  • Coopmark Phú Mỹ Hưng: H6, Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7.
[ad_2]
Source link

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988024860
0988024860