Chi phí học lái xe B1 mới nhất 2021 tại Lạc Hồng

Lái xe ô tô được xem là một trong những kỹ năng cơ bản và cần thiết đối với cuộc sống hiện đại ngày nay, vừa phục vụ cho công việc, vừa đáp ứng nhu cầu cuộc sống hằng ngày mà bạn không cần phụ thuộc vào bất kỳ ai. Bài viết dưới đây, Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích cũng như chi phí học lái xe B1 là bao nhiêu.

chi-phi-hoc-lai-xe-b1-1
Chi phí học lái xe B1 là bao nhiêu được nhiều người quan tâm

Những ai nên học lái xe bằng B1?

Ô tô là một trong những phương tiện đi lại rất phổ biến hiện nay ở nước ta, do vậy mà nhu cầu học lái xe B1 cũng ngày càng tăng cao. Những đối tượng nên học bằng lái xe B1 đó là:

  • Người đang có ý định hoặc đã sở hữu xe ô tô riêng, muốn tự mình điều khiển xe để đón đưa người thân trong gia đình cũng như thuận tiện hơn trong công việc
  • Phụ nữ nên chọn học lái xe B1 vì học lái xe số tự động sẽ đơn giản và dễ dàng hơn, tránh được tình trạng tắt máy đột ngột như khi lái xe số sàn.
  • Những người không có mục đích hành nghề lái xe mà chỉ muốn học lái xe để phục vụ nhu cầu đi lại của bản thân và gia đình thì nên học bằng lái xe b1 là đơn giản và thuận tiện nhất.
  • Ngoài ra, chi phí học lái xe B1 cũng tốt hơn nhiều so với học lái xe B2 nên nếu loại bằng này cũng phù hợp với những ai không có nhu cầu lái xe số sàn.
chi-phi-hoc-lai-xe-b1-2
Chi phí học lái xe B1 được rất nhiều người quan tâm hiện nay

Chi phí học lái xe B1 ưu đãi tại Lạc Hồng năm 2021

Khi đăng ký học lái xe b1 tại Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng chúng tôi, bạn sẽ được đào tạo về kỹ năng lái xe ô tô số tự động. Sau khi hoàn thành khóa học, được cấp giấy phép lái xe hạng B1 và được phép điều khiển các loại phương tiện sau: Xe ô tô từ 4 – 7 chỗ ngồi, xe số tự động, xe tải hoặc xe đầu kéo kéo 1 romooc có trọng tải thiết kế dưới 3500kg.

Chi phí học lái xe B1 tại Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng hiện nay dao động trong khoảng từ 4,5 – 7 triệu đồng. Và Lạc Hồng cũng hỗ trợ học viên đóng 2 đợt, mỗi đợt đóng một nửa chi phí cho trung tâm. Quá trình đăng ký và thanh toán cũng khá tiện lợi, nhanh gọn và tiện lợi với nhiều hình thức khác nhau.

chi-phi-hoc-lai-xe-b1-3
Đào tạo lái xe b1 chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm

Có nên lựa chọn Lạc Hồng là nơi đào tạo lái xe B1?

Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác giảng dạy, Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng chúng tôi luôn tự hào là nơi đào tạo lái xe b1 uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay mà các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn.

Không chỉ mang đến cho bạn môi trường học tập và thực hành tốt nhất, chúng tôi còn hỗ trợ bạn làm thủ tục đăng ký học lái xe nhanh chóng với mức chi phí học lái xe b1 vô cùng ưu đãi.

Ngoài ra, cơ sở vật chất tại Lạc Hồng bao gồm các loại phương tiện, sân bãi tập luyện cũng được đầu tư bài bản. Nhờ thế, khi theo học tại đây, bạn sẽ nắm vững cả lý thuyết, cả thực hành để vững tay lái hơn trên mọi cung đường sau khi được cấp bằng.

chi-phi-hoc-lai-xe-b1-4
Đăng ký học lái xe B1 thủ tục đơn giản

Trên đây là những chia sẻ về chi phí học lái xe B1 tại Trung Tâm Đào Tạo Lái xe Lạc Hồng cũng như những quyền lợi mà bạn nhận được khi đăng ký học tại trung tâm chúng tôi. Nếu có nhu cầu học bằng lái xe hạng B1 ngay hôm nay, hãy nhanh tay liên hệ hotline 0988 024 860 của Lạc Hồng bạn nhé. 

Đánh giá

One thought on “Chi phí học lái xe B1 mới nhất 2021 tại Lạc Hồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988024860
0988024860