Những chú ý khi bằng lái xe b2 đường trường

Trong mỗi kì thi bằng lái xe ô tô, sau khi học viên vượt qua được phần thi lý thuyết trên máy tính. Cũng như vượt qua 11 bài thi sa hình đầy cam go. Sẽ được bước qua phần thi mà theo đánh giá mức độ tương đối nhẹ nhàng hơn rất nhiều đó chính là thi bằng lái xe b2 đường trường.

Thi lái xe đường trường

Thi bằng lái xe b2 đường trường không khó cũng không dễ. Chỉ cần bạn nắm vững một vài quy tắc cũng như lưu ý từ những chia sẻ của chuyên gia thì chuyện nắm bằng lái xe trong tay chỉ còn trước mắt.

Thi bằng lái xe b2 đường trường như thế nào? 

Thi bằng lái xe b2 đường trường tuy không quá khó nhưng cũng không kém phần quan trọng. Để đánh giá học viên có đủ điều kiện được cấp bằng lái xe ô tô hay không.
Về cơ bản, khi bước vào phần thi này, học viên sẽ được trung tâm sát hạch lái xe chuẩn bị xe dự thi có gắn kèm theo camera giám sát. Đảm bảo chấm điểm chính xác nhất cũng như trừ điểm đối với những lỗi mà học viên mắc phải trong quá trình chạy.

Mỗi học viên sẽ được tự lái xe trên 1 đoạn đường dài khoảng 2km gần nơi tổ chức thi sát hạch, có sự giám sát của các giám thị, giảng viên coi thi. Mục đích chính của bài thi này đó chính là để kiểm tra các thao tác cũng như kỹ thuật điều khiển xe cơ bản của học viên. Đảm bảo học viên sau khi tham gia khóa học lái xe ô tô cũng như kết thúc phần thi có thể tự tin điều khiển, lái xe thật an toàn.


Kinh nghiệm thi bằng lái xe b2 đường trường dễ đậu

Dù có là phần thi dễ đến đâu thì điều đầu tiên mà các chuyên gia khuyên bạn đó chính là là giữ vững tâm lý và không nên quá chủ quan, lơ là. Khi nghe thông báo đến phần thi của mình phải nhanh chóng lên xe và thực hiện thao tác thắt dây an toàn, chỉnh gương chiếu hậu cũng như ghế ngồi, chờ hiệu lệnh xuất phát.
Khi bắt đầu bài thi, bạn bật xi nhan trái, nếu thấy an toàn thì buôn phanh tay rồi cài số 1, lên ga xuất phát. 15m đầu tiên kể từ lúc xuất phát bạn nên chuyển sang số 3. Lúc chuyển làn ô tô thì tắt đèn xi nhan nếu không sẽ bị trừ lỗi không nên có.

Trong quá trình chạy, nếu người giám sát yêu cầu bạn giảm số, thì hãy thực hiện thao tác rà phanh từ từ để xe đi chậm lại rồi mới lần lượt chuyển số 3 rồi về 2.

Cuối cùng, khi xe đã dừng hẵng, đừng quên giữ đèn xi nhan rồi tiến hành kéo phanh tay và chờ đợi kết quả từ giám khảo.

Trên đây là toàn bộ những nội dung yêu cầu cũng như kinh nghiệm rất cần thiết. Mỗi học viên khi tham gia thi bằng lái xe b2 đường trường nhất định phải bổ sung cho chính mình nhằm đảm bảo thi cho kết quả tốt.

Và để không lãng phí thời gian cũng như đảm bảo kết quả thi giấy phép lái xe b2 tốt nhất. Hãy đến hoặc liên hệ với trung tâm chúng tôi qua website:  https://lachonglamdong.vn   hoặc liên hệ qua SĐT 02633.515.256 – 0988.024.860 – 0823.333.334  sẽ được tư vấn miễn phí.

Đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988024860
0988024860